Croque

 

    


Files

ข้อมูลเบื้องต้น


ชื่อ: Croque

นักพากย์: Yui Ogura

รุ่น: ME78

วันเกิด: 10 กรกฎาคม

อาชีพ: วิศวกรออกแบบเครื่องกล (Mechanical Design Engineer)

สังกัด: Svarog Heavy Industries

คลาส: Guard

ME78 ดอลวิศวกรที่ถูกออกแบบโดย Elon Thomas CEO ของ Svarog Heavy Industries ในเดือนกรกฎาคม 2056 เธอเป็นสมาชิกของแผนกวิศวกรรมหลักของ Svarog Heavy Industries และยังมีส่วนร่วมในโครงการวิจัยที่ทันสมัยมากมาย

42Lab และ Svarog Heavy Industries ได้บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกันในเดือนมกราคม 2058 เพื่อร่วมมือกับผู้มีความสามารถด้านเทคโนโลยีระดับสูงชุดแรก Croque ได้เข้าร่วม Project Neural Cloud ในตำแหน่งวิศวกรหลักสำหรับ Svarog Heavy Industries

- - - - - - - - - -


Story 

ปลดล็อคจากการเพิ่มค่าความสัมพันธ์กับดอล


ข้อมูลส่วนตัว 1

ความประทับใจแรกที่ทุกคนมีต่อ Croque คือเธอทั้งเย็นชาและไม่สนใจใคร หรือพูดให้ตรงกว่านั้น มันคือภาพลักษณ์ที่ดีของวิศวกรทุกคน Croque ไม่สนใจอะไรเลยยกเว้นเรื่องกลไก เมื่อเธอเริ่มทำงาน เธอจะลืมเวลาไปเลยล่ะ

เธอเกลียดการถูกขัดจังหวะขณะทำงาน แม้ว่าแขกรับเชิญคนนั้นจะเป็นเพื่อนสนิทของเธอก็ตาม ในกรณีนี้ เธอเพียงแค่เปลี่ยนท่าทีจากแข็งกร้าวเป็นเฉยเมยเท่านั้น

ส่วนใหญ่แล้ว Croque มักจะพูดเฉพาะกับจิตสมมติของเธอเพียงเท่านั้น ซึ่งนั่นหมายความว่าเธอจะไม่มีเวลาสำหรับเรื่องไร้สาระอีกต่อไป และตอนนี้เธอก็ได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่ให้กับงานของเธออีกด้วย

ข้อมูลส่วนตัว 2

แม้ว่า Croque อาจดูห่างเหินและเยือกเย็นในที่ทำงาน แต่เธอก็เข้ากันได้ค่อนข้างง่ายหากคุณมีความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมเครื่องกลและมีความรู้มากมายในงานเกี่ยวกับเครื่องจักร

Croque เป็นนักสะสมโมเดลชื่อดังสมัยอยู่ที่ Svarog Heavy Industries ในห้องพักของเธอ เธอมีผนังห้องที่เต็มไปด้วยโมเดลและฟิกเกอร์จากภาพยนตร์แอนิเมชั่นจักรกลทั้งหมดที่ได้มีวางจำหน่ายในท้องตลาด

มีครั้งหนึ่งที่งานอดิเรกของ Croque ก่อให้เกิดปัญหากับฝ่ายกฎหมายของ Svarog Heavy Industries โดย Croque ได้ทาสีกลไกทางการทหารใหม่ด้วยการเคลือบแบบเดียวกับที่ภาพยนตร์แอนิเมชั่นทำ ซึ่งแฟน ๆ ได้พบเห็นเมื่อมันถูกจัดแสดง มันนำไปสู่การต่อสู้ทางกฎหมายอันไร้สาระ

ไฟล์เสียง 1

ศาสตราจารย์... ต้องการอะไร? ถ้าคุณไม่มีอะไรจะพูด ฉันจะกลับไปทำงานของฉัน หือ? คุณต้องการให้ฉันช่วยเรื่องเอกสารงั้นหรือ? อย่าเลยได้โปรด...

ไฟล์เสียง 2

เอิ่ม... ฉันก็แค่พักผ่อนนิดหน่อย การทำงานติดต่อกันเป็นเวลานานอาจทำให้ Neural Cloud ของฉันเสียหายอย่างไม่อาจแก้ไขได้ ว่าแต่ศาสตราจารย์ คุณเคยดู Super Alloy Demon God Haryuumaru ไหม?

ข้อมูลส่วนตัว 3

ความพิเศษของ Croque ไม่ได้จำกัดอยู่แค่เรื่องวิศวกรรมเครื่องกลทางการทหารเท่านั้น เธอยังเป็นหัวหน้าวิศวกรที่อยู่เบื้องหลังโครงการแกนพลังงานของ Svarog Heavy Industries หรือ "Noah's Reactor" อีกด้วย

ภายใต้การแนะนำของ Croque แผนกวิศวกรรมหลักของ Svarog Heavy Industries ได้ค้นพบเทคโนโลยี 16 รายการและได้เสร็จสิ้นการวิจัยเครื่องปฏิกรณ์ล่วงหน้าถึงสองเดือน ซึ่งมันช่วยเร่งการพัฒนาการวิจัยของโครงการพลังงานอื่น ๆ ได้ดีเลยทีเดียว

เป็นผลให้ Croque และทีมของเธอก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของสนาม โดยได้รับเกียรติมากมายจากสมาคมวิศวกรรมเครื่องกลนานาชาติ

ไฟล์เสียง 3

ฉันไม่ค่อยชอบคุยกับผู้คนเท่าไร ฉันชอบที่จะอยู่บ้านและสร้างโมเดลพลาสติก หรือไม่ก็ยุ่งอยู่กับชุดแล็บพลังงานปรมาณูของกิลเบิร์ตมากกว่า นี่เป็นงานอดิเรกเพียงอย่างเดียวของฉันจริง ๆ

ข้อมูลส่วนตัว 4

โล่แปลงร่างของ Croque หรือ "Aegis" ครั้งหนึ่งเคยเป็นต้นแบบสำหรับอาวุธจักรกลรุ่นต่อไปของ Svarog Heavy Industries ที่ใช้ในการประมูลทางการทหาร Aegis สามารถเปลี่ยนรูปร่างได้เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ของคู่แข่งรายอื่น ๆ ทำให้มันมีความเก่งกาจในการต่อสู้ที่ไม่อาจหาใครมาทัดเทียมได้

ในทางกลับกัน โครงสร้างอันซับซ้อนที่ใช้ในการเปลี่ยนรูปร่างนั้นมีค่าใช้จ่ายที่สูงลิ่ว เมื่อให้ความสำคัญกับต้นทุนเป็นหลักแล้ว ในที่สุดผู้ซื้อทางการทหารก็ได้ตกลงกับ "Minotaur" ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของ Sangvis Ferri ซัพพลายเออร์ทางการทหารเจ้าอื่นแทน

ในฐานะวิศวกรเครื่องกลตัวท็อปของวงการ Croque มองเห็นศักยภาพในการดัดแปลงมากมายในตัวของ Aegis เธอได้เสริมความแข็งแกร่งให้กับ Aegis ด้วยคุณสมบัติหลากหลายที่ใช้งานได้จริง เปลี่ยนมันให้เป็นเกราะป้องกันการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใครรวมถึงผสมผสานความสวยงามและประโยชน์ใช้สอยเข้าไว้ด้วยกัน

ไฟล์เสียง 4

ศาสตราจารย์ คุณอยากให้เราไปเดินเล่นด้วยกันงั้นหรือ? ฮิฮิ ยังไงก็รู้สึกดีใจอยู่นะ...งั้นเราไปช้อปกันไหม?

ข้อมูลส่วนตัว 5

Croque รู้สึกเหมือนอยู่บ้านใน Oasis แม้เธอจะไม่เห็นด้วยกับเหตุการณ์กวาดล้าง แต่เธอก็ต้องการอยู่ใน Magrasea ต่อไป เพราะเธอสามารถทำทุกอย่างที่เธอต้องการได้ที่นี่ แทนที่จะต้องยึดติดอยู่กับวาระการวิจัยของแผนกวิศวกรรม

ช่วงเวลาของ Croque ใน Oasis นั้นเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์มากมาย ทำให้มันกลายเป็นช่วงเวลาที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดสำหรับการวิจัยและการประดิษฐ์ของเธอ และที่สำคัญที่สุด เธอไม่ต้องส่งรายงานการวิจัยของเธอไงล่ะ!

ข้อร้องเรียนเดียวของ Croque เกี่ยวกับ Oasis คือการที่เธอไม่สามารถดูอนิเมะซีรีส์ล่าสุดได้อีกต่อไป ใช่ เธอสามารถกู้คืนตอนที่ผ่านมาได้จากฐานข้อมูลของเธอ แต่ความตื่นเต้นในการติดตามตอนใหม่ล่าสุดไม่สามารถหมุนวนทำซ้ำได้ เธอจำเป็นต้องละทิ้งความหลงใหลในการดูอนิเมะและทุ่มเทพลังที่ไม่พึงพอใจทั้งหมดให้กับการทำงาน

ไฟล์เสียง 5

ศาสตราจารย์ ไปดูโมเดลพลาสติกล่าสุดในไตรมาสอิเล็กทรอนิกส์ตอนเรากลับมาสู่โลกแห่งความเป็นจริง ด้วยกันเถอะ นี่เป็นคำสัญญาลับระหว่างเราสองคนเท่านั้นนะ... ถ้าคุณกลับออกไป ฉันจะทำให้คุณรู้เองว่าฉันเก่งมากแค่ไหนในเรื่องการทำร้ายคนอื่นด้วยประแจของฉัน

- - - - - - - - - -


Voice

บทพูดดอล


ทักทายยามเช้า: อา อรุณสวัสดิ์

ทักทายยามบ่าย: บ่ายแล้วนี่นะ

ทักทายยามเย็น: ใกล้มืดแล้วและฉันยังซ่อมมันไม่เสร็จ

ราตรีสวัสดิ์: อนิเมะรอบดึก Metal Suit Gamma ใกล้จะฉายแล้ว อา ศาสตราจารย์ คุณจะมาดูมันกับฉันไหม?

บทพูดอินเตอร์เฟสหลัก 1: ฉันกำลังทำงาน ขอฉันอยู่คนเดียวก่อนนะ

บทพูดอินเตอร์เฟสหลัก 2: เสียงของเหล่าเครื่องจักรที่กำลังเคลื่อนตัวและเหล่าฟันเฟืองที่กำลังเสียดสีกัน ฉันชอบมันมาก ๆ เลยล่ะ อะฮิฮิฮิ

บทพูดอินเตอร์เฟสหลัก 3: คุณหลับไปแล้ว…

บทพูดโต้ตอบ 1: …

บทพูดโต้ตอบ 2: หือ?

บทพูดโต้ตอบ 3: หยุดนะ…

บทพูดตอบรับ: Croque วิศวกรเครื่องกล รายงานตัว โอ้ อย่าสนใจเลย เก้าอี้ตรงมุมนี้ท่าจะดี

ปลดลิมิตเลเวล: รายการวันนี้หมดแล้ว

ปลดดาว: ฉันควรจะซ่อมเหล่าเครื่องจักรให้มันซับซ้อนยิ่งกว่านี้ได้แล้ว

เข้าร่วมทีม: พร้อมลุย

เริ่มการต่อสู้: เปิดใช้งาน Aegis

สกิลอัลติเมท: เอาสิเจ้าพวกเหลวไหล แสดงพลังของพวกนายออกมาสิ

MVP 1: การต่อสู้จบลงแล้ว

MVP 2: กำจัดภัยคุกคามเสร็จสิ้น

พ่ายแพ้: มันยังไม่จบหรอกน่า…

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Chelsea